Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Tử vi Chủ Nhật 12/4

Kim Ngưu bỗng trở nên vô cùng lãng mạn và suy nghĩ có chút thiếu thực tế. Ma Kết dành cả ngày Chủ Nhật để làm những gì bản thân thích.



Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương vào ngày hôm nay có thể sẽ phải làm những việc mà bản thân không thích chút nào. Bạn được khuyên nên chăm sóc sức khỏe nhiều hơn dù triệu chứng thoạt nhìn không mấy nghiêm trọng.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu bỗng trở nên vô cùng lãng mạn và suy nghĩ có chút thiếu thực tế. Thật ra nếu tình trạng này chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian ngắn thì không cần phải lo lắng quá nhiều nhưng bạn nên cẩn thận nếu nó thật sự kéo dài.

Song Tử (21/5 - 21/6)  

Song Tử vào ngày hôm nay rất cần không gian yên tĩnh và mong muốn cuộc sống bình lặng hơn. Do đó, bạn có lẽ sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình thay vì tụ họp cùng bạn bè như thường lệ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chủ Nhật là ngày hoàn hảo để nghỉ ngơi nếu Cự Giải không thích cuộc sống chứa đựng quá nhiều điều bất ngờ. Bạn nên để cơ thể hoàn toàn thả lỏng và nên tranh thủ trò chuyện nhiều hơn cùng gia đình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

12/4 không phải là thời điểm phù hợp cho những bữa tiệc đông người hay một chuyến thám hiểm thú vị. Thay vào đó, bạn nên tranh thủ dọn dẹp lại nhà cửa và giải quyết mọi vấn đề đang diễn ra trong gia đình mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bầu không khí của ngày cuối tuần khiến Xử Nữ cảm thấy thiếu thoải mái. Do đó, bạn có xu hướng hay nghiêm trọng hóa vấn đề hoặc hành xử vô cùng kén chọn. Gu thẩm mỹ hiện tại của bạn khá giống với những người của thập niên trước.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nguồn năng lượng tiêu cực của ngày Chủ Nhật sẽ cản trở Thiên Bình phát triển các kế hoạch riêng và thể hiện tài năng ra bên ngoài. Tuy nhiên, đây không hẳn là điều tồi tệ bởi bạn hoàn toàn có thể tranh thủ thời gian nghỉ ngơi cũng như nuông chiều bản thân nhiều hơn.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp hiện tại rất hay nghiêm trọng hóa vấn đề và suy nghĩ nhiều quá mức cần thiết. Khả năng cao bạn sẽ không thể thoải mái theo đuổi những gì bản thân yêu thích do còn không ít vấn đề trong gia đình vẫn chưa được giải quyết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vào ngày cuối tuần, Nhân Mã hành động chủ yếu dựa vào trách nhiệm chứ không phải đam mê. Ngoài mất đi lòng nhiệt huyết vốn có, bạn cũng trở nên e ngại và không dám liều lĩnh như thường lệ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết dành cả ngày Chủ Nhật để làm những gì bản thân thích. Bạn vào thời điểm này không quan tâm lắm đến suy nghĩ của người khác ngoài gia đình và rất thích tụ tập trò chuyện cùng bạn bè.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chủ Nhật này là thời điểm tuyệt vời để Bảo Bình tập trung giải quyết những vấn đề mà bản thân đang gặp phải. Hãy cố gắng vượt qua cảm xúc tiêu cực như sợ hãi, lười biếng và phụ thuộc để có thể đạt được mục tiêu bạn đã đề ra nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư vào thời điểm này nhạy cảm quá mức và điều này hiển nhiên không tốt một chút nào. Bạn được khuyên chỉ nên đưa ra quyết định cuối cùng khi đã cẩn thận cân nhắc hoặc nghiên cứu đủ sâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét