Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Trải nghiệm smartphone hai sim với mức giá rất “học sinh”

Smartphone hai sim mới Lumia 430 có mức giá cạnh tranh nhất của Microsoft mong muốn mang trải nghiệm smartphone và Internet đến với hàng tỷ người dùng.
Microsoft Mobile Devices Việt Nam với mong muốn mang đến một chiếc smartphone với giá thành dễ tiếp cận nhất, chính thức ra mắtLumia 430 Hai SIM với mức giá 1,599,000 đ, sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 4 tháng 5.
430_Marketing_01
Chiếc điện thoạiLumia 430 hứa hẹn mang trải nghiệm điện thoại thông minh và khả năng kết nối Internet tốc độ cao đến hàng tỷ người dùng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, Microsoft mong muốn giới thiệu Lumia 430, một chiếc điện thoại thông minh và dễ sử dụng, đến hàng chục triệu người dùng. Với trải nghiệm Internet kết nối họ với thế giới công nghệ, kiến thức rộng lớn, người dùng có nhiều cơ hội thể học tập, làm việc và giải trí hiệu quả hơn.
430_Marketing_04
• Nhanh chóng truy cập các dữ liệu quan trọng và xử lý mượt mà tất cả các trang web, ứng dụng và game nhờ vào 1GB RAM và chip xử lý Qualcomm Snapdragon 1.2 Ghz mạnh mẽ.
• Camera trước trên Lumia 430 cho phép gọi video-call qua ứng dụng Skype.
• Với hai SIM, người dùng có thể tùy ý sắp xếp các danh sách số điện thoại công việc hay gia đình trên mỗi SIM và từ đó dễ dàng quản lý liên lạc mỗi ngày.
• Kết nối với mọi người dễ dàng hơn bao giờ hết với các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Skype.
• Các ứng dụng Microsoft Office, Skype và OneDrive được cài sẵn.
• Được thường xuyên cập nhật những tính năng tốt nhất của Windows, bao gồm những tiện ích của hệ điều hành Windows 10 sẽ ra mắt trong năm nay.
430_Marketing_05
Dành riêng cho thị trường Việt Nam, Microsoft Lumia giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho những cá nhân đang sử dụng điện thoại Nokia để tri ân những khách hàng gắn bó lâu năm với thương hiệu Nokia. Khi mang bất kì mẫu điện thoại nào của Nokia (trừ Nokia Lumia) đến các cửa hàng bán lẻ do Microsoft chỉ định, khách hàng sẽ có cơ hội được mua điện thoại Lumia 430 với giá giảm 20% trên giá bán lẻ. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 07/05/2015 – 05/06/2015, chi tiết chương trình xem tại trang weblumia.ms/triankhachhang hay liên hệ hotline của chương trình 18001067 (miễn phí).
430_Orange_Front
Ngoài ra, ưu đãi cho tất cả các khách hàng, khi mua bất kỳ điện thoại Lumia 430 từ ngày 04/05, người dùng sẽ nhận ngay gói ưu đãi gồm 1 SIM Viettel với 30 tin nhắn SMS miễn phí mỗi tháng và kết nối 3G không giới hạn dung lượng trong 6 tháng. Người dùng có thể kết nối bạn bè và sử dụng Internet tùy thích mà không còn lo ngại về chi phí với gói ưu đãi hấp dẫn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét