Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Công ty Yonet.vn là một Công ty tiếp thị liên kết làm việc kiếm tiền online có dễ như được giới thiệu?



Công ty Yonet.vn là một Công ty tiếp thị liên kết làm việc kiếm tiền online có dễ như được giới thiệu?


Nghe giới thiệu thông tin tuyển dụng rất hấp dẫn và còn hấp dẫn hơn nữa khi được mời đến phỏng vấn, cái sườn mà tư vấn viên phải tư vấn cho người được phỏng vấn là được chuẩn bị trước và học thuộc lòng, đầu tiên sẽ hỏi sơ sơ về ứng viên và tự xưng tên với ứng viên sau đó là giới thiệu sơ lược công ty, rồi nói đến quy trình hoạt động công ty, tiếp theo là mức thu lợi nhuận từ những hoạt động tưởng chừng rất dễ dàng, nào là công ty sẽ cung cấp cho bạn danh sách các tin đăng, bạn chỉ cần share và post tin lên các trang website, diễn đàn, mạng xã hội, công ty sẽ cung cấp cho bạn danh sách 1000 group và 1000 website để bạn dễ dàng trong công việc, ngoài ra công ty còn có nhân viên hỗ trợ bạn trong công việc.


 Những tin đăng trên diễn đàn, facebook có nội dung tương tự tin này

Sau lời “mời chào” hết sức “ngon cơm” là sang cái biểu phí để bạn hoạt động, thời điểm 2014 là 290.000đ, tương đương 30.000đ mỗi tháng được ví như 1 ly cà phê của tư vấn viên, phí này dùng để bảo trì hệ thống, cung cấp tài khoản cho nhân viên làm việc và cũng theo lời tư vấn viên đây cũng là số tiền để ràng buộc nhân viên làm việc với công ty, chứ không muốn tình trạng nhân viên chạy vào chạy ra công ty như “cái chợ”.

Thật sự, mình đã từng bị sụp bẫy, mình không mất tiền nhưng mất công, mình mới tốt nghiệp, công ty có tuyển tư vấn viên nên mình phỏng vấn xin làm, kết quả mình đạt, đi làm thời gian và công việc khỏe lắm 8h đến 17h hằng ngày trưa được nghỉ 1h nữa, mỗi tuần được nghỉ ngày chủ nhật, mức lương cũng khá hấp dẫn luôn, 2 triệu/ tháng cộng thêm 30.000đ/hợp đồng, mới ra trường tìm được việc như vậy cũng khá ổn rồi, mình quyết định đi làm.

Công việc của mình là một tư vấn viên, kiêm luôn kế toán. Làm được vài ngày mình thấy tội lỗi quá vì toàn gạt người và cuối cùng “tên trùm” gạt luôn cả mình. Nhưng cũng may mắn mình phát hiện sớm, tình cờ một hôm, mình vô tình nghe được cuộc điện thoại qua SKYPE của văn phòng chính là Sài Gòn gọi về hỏi “ở dưới có tìm được nhân viên chưa?” anh này trả lời “Chưa chỉ có cộng tác viên thôi”. May là mình nghe được câu này, nên chiều đó mình nói chuyện với anh ta hỏi lại để khẳng định mình là nhân viên hay cộng tác viên, thì ảnh ậm ừ nói là cộng tác viên, mình quyết định nghỉ việc.



 Đây là môt số lời bình luận, phàn nàn khi bị Yonet lừa dối trên website hoạt động của Công ty


Thực tế công ty này lừa đảo mọi người thôi, mình cam đoan là như vậy dưới đây mình sẽ cho mọi người ít ý kiến:

-  Khi vào làm chưa có việc bạn đã phải mất phí là 290k hoặc 690k (vì mình nghỉ làm rồi nên không biết giá có thay đổi chưa, lúc trước mình nghe dự định là 1/1/ 2015 sẽ tăng phí)

- Bạn làm rất lâu mới có thể lấy lại khoản phí bỏ ra vì bạn có thể không chuyên nghiệp về marketing online (chỉ có chạy adwords mới có thể đem đến doanh thu nhanh cho bạn). Bằng không bài đăng bài chia sẽ của bạn sẽ ko nhận được lượt click (vì ai cũng sợ virus và ko có thời gian click linh tinh), phần đăng bài bán sản phẩm bạn sẽ ăn hoa hồng từ 20-40%/ doanh thu nhưng ai tin bạn mà mua (nếu bạn có buôn bán online rồi thì có thể), chưa tính Facebook sẽ cho rằng bạn đang spam có nguy cơ tài khoản của bạn sẽ bị xóa.

- Bạn sẽ có thể phải lôi kéo bạn bè vào làm chung khi ấy mới có thêm thu nhập (ko đa cấp nhưng ăn phần trăm hoa hồng khi giới thiệu thêm Cộng tác viên)  NHƯNG CHƯA CHẮC BẠN ĐƯỢC TRẢ LƯƠNG, ngay cả văn phòng tụi nó thuê nó còn muốn trốn tiền thuê nữa. 




Những nguồn mà CTV lấy tin để đăng trên internet (mọi người cẩn thận ngay cả mua hàng trên các website này nhé)


Trên đây là mình chia sẽ một vài thông tin về Công ty YONET.VN mong rằng mọi người không “va” vào nó để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét