Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Vì sao tui "Ế"

Truyền thuyết bảo rằng nếu bạn cứ than thở là mình “ế” nhiều lần là bạn sẽ bị “ế” dài kì luôn...

Tương tự như câu nói "Nếu lời nói dối được nói đi nói lại nhiều lần thì sẽ trở thành lời nói thật."
Có rất nhiều câu chế từ “ế” của các anh hùng bàn phím như:
“Ế trong tư thế ngẩng cao đầu”
“Ế theo xu thế”
“Ế vì tìm người tử tế”
“Ế vì kinh tế”
“Ế vì…”
Và nếu như bạn cứ biện hộ mình “ế” như vậy thì lấy đâu ra thời gian để thoát ế chứ?
 
 
Và dẫn đến F.A bị gato.
 
 
Một trong những biện minh đau đớn nhất của hội F.A
 
Những lí do tui "ế" 
 
- Ế vì quan trọng hoá yêu sẽ ngốn sang việc học. Nếu biết cân bằng giữa việc học và việc yêu, cụ thể là vừa có bạn gái xinh lại vừa có điểm số tốt như vậy có phải là mình được dịp phổng mũi với bạn bè không nào?
 
- Ế quá kén chọn
 
Nếu cứ tự vạch ra những tiêu chuẩn về một chàng bạch mã hoàng tử hoàn hảo từ A - Z thì những anh hùng bàn phím nói đúng rồi đấy: chờ tới già luôn đi! Hãy đơn giản hoá mọi thứ vì tình yêu học trò bao giờ cũng là cùng nhau hoàn thiện bản thân, chứ không phải là chỉ vì một tín xấu xí của gấu mà bỏ phăng đi lập tức.
 
- Ế vì chưa tìm được người phù hợp
 
Cái này nghe nhiều lắm nha! Phù hợp ư? Như thế nào mới gọi là phù hợp? Tại sao chúng ta không tìm ra những điểm chung của nhau trong quá trình hẹn hò. Tại sao chúng ta không học cách chấp nhận thích những thứ mà người đó đang thích và từ bỏ thứ mà người đó không thích mà đương nhiên nó rất có lợi ích. Còn tìm người phù hợp ư? Có trời mới biết được ai phù hợp với mình, thật đó các bạn!
 
Ế vì sống ảo
 
Các mạng xã hội đang dần chiếm lĩnh thị trường “thời gian” của chính chúng ta. Thử hỏi nếu cứ chăm chăm vô những cái like, comment hình ảnh thì lấy đâu ra thời gian để chúng ta tìm người yêu cơ chứ?
 
Ế vì lười yêu
 
Không biết các bạn gái nào có cảm giác rằng mình chẳng có hứng thú với việc yêu tẹo nào! Thích một mối quan hệ đầy đủ như hẹn hò, đi chơi tung ta tung tăng, được dựa vai khi buồn, được khóc khi không vui và được chiều chuộng khi nhõng nhẽo nhưng khi đằng ấy tỏ tình thì lại tỏ ra sợ sệt và lẩn tránh. Nếu muốn bớt đau đầu trong phi vụ tình cảm thì các bạn nên biết quyết định lên đến đỉnh và chỉ ở lung chừng của tình cảm nha!
 
Ế vì bị hiểu lầm
 
Đây chắc là lí do vừa dễ thương và vừa đau lòng khi nhìn thấy một bạn gái xinh xắn, đáng yêu và khi bạn ấy nói rằng mình chưa có người yêu thì chẳng ai tin cả. Đôi khi những lí do rất buồn cười ấy cũng dẫn bạn đi sâu vào nỗi lòng “ế” đang thịnh hành bây giờ đấy!
 
Còn nhiều lí do “ế” lắm nữa các bạn ơi nhưng với lí do nào đi chăng nữa thì các bạn cũng hãy vui vẻ, tự tin và yêu đời lên. Hy vọng rằng thân tình yêu sẽ đến sớm vào một “ngày nào đó” thôi mà!
 
Và đọc đến đây bạn đã quyết định được chưa? Sẽ từ bỏ kiếp “ế” hay tiếp tục gắn bó với nó?

Muctim.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét