Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Trắc nghiệm: Bạn sẽ yêu ra sao, bạn sẽ sống thế nào?

Câu trả lời có thể tìm thấy trong cách bạn hình dung về chuyến du lịch mà bạn hằng ao ước.

1. Hãy tưởng tượng bạn thực hiện một chuyến đi bằng đường bộ. Ai sẽ đi cùng với bạn?
a. Một người mà bạn rất yêu – romatic love ấy nhé.
b. Chẳng ai cả. Bạn đi solo.
c. Người bạn thân nhất của bạn.
d.  Một nhóm bạn của bạn.
e. Gia đình của bạn.

2. Chuyến đi của bạn sẽ kéo dài bao lâu?
a. Vài ngày.
b. Chỉ một ngày.
c. Một tuần.
d. Vài tuần.
dulich5
“Người bạn yêu sẽ cần tôn trọng cái tôi của bạn. Khả năng tự lập và tính cá nhân được bạn coi là những điều cần thiết cơ bản trong cuộc sống…”

3. Bạn sẽ đi trên kiểu đường nào?
a. Những con đường nhựa thuộc dạng nhỏ.
b. Những con đường cao tốc lớn, toàn xe chạy nhanh.
c. Những con đường bình thường như ở vùng ngoại ô, nông thôn.

4. Bạn có thường xuyên dừng lại để nghỉ ngơi, vươn vai hít thở?
a. Vài tiếng một lần.
b. Chỉ dừng lại khi nào cần đổ xăng hoặc mua thức ăn.
c. Mỗi tiếng một lần.
dulich4
“nào đó là điều bạn luôn mong muốn. Cuộc sống của bạn tương đối bận rộn. Bạn ý thức được điều đó và cũng cố gắng sống chậm lại một chút khi có thể, dù việc đó không dễ…”

5. Bạn sẽ làm gì để đỡ buồn chán trên đường đi?
a. Ngó nghiêng đường xá xem có những gì hay ho trên đường.
b. Nghe nhạc.
c. Kể chuyện.
d. Chơi gì đó với những người cùng đi.

*Bạn hãy chấm điểm cho mình thế này:
1. a2; b1; c3; d4; e5.
2.  a2; b1; c3; d4.
3. a2; b1; c3.
4. a2; b1; c3.
5. a2; b1; c3; d4.

*Còn đây, câu trả lời của bạn:
Với 5-8đ: Bạn coi cuộc sống là một hành trình mà bạn cần đi một mình. Người bạn yêu sẽ cần tôn trọng cái tôi của bạn. Khả năng tự lập và tính cá nhân được bạn coi là những điều cần thiết cơ bản trong cuộc sống.
Bạn thường hành động hơi vội vã, không dành nhiều thời gian để tận hưởng những điều nhỏ bé xung quanh mình.
Bạn thích gắn chặt với những nguyên tắc, với những điều quen thuộc, có tính truyền thống, dù nó có thể hơi nhàm chán một chút, thay vì chấp nhận rủi ro hay những điều mang tính “ngẫu nhiên”.
Trong tương lai, bạn có xu hướng bị “nghiện công việc”, làm quá sức mà không nhận ra những hậu quả mình có thể phải chịu.
Bạn có thể trở thành một nghệ sĩ tuyệt vời, vì bạn tin vào bản năng sáng tạo của mình và bản năng này thường chỉ cho bạn đường đi đúng.
dulich3
“Bạn coi cuộc sống là một hành trình để chia sẻ với người khác. Sự gắn bó và chia sẻ là rất quan trọng đối với bạn. Người bạn yêu sẽ là người gắn bó và chia sẻ với bạn nhiều nhất”

Với 9-12đ: Bạn coi tình yêu là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Một mối kết nối sâu sắc với một người đặc biệt nào đó là điều bạn luôn mong muốn.
Cuộc sống của bạn tương đối bận rộn. Bạn ý thức được điều đó và cũng cố gắng sống chậm lại một chút khi có thể, dù việc đó không dễ.
Bạn sẵn sàng chấp nhận một số rủi ro trong cuộc sống: có thể bạn không chọn con đường mới toanh mà chưa ai khai phá, nhưng bạn đồng ý chọn con đường ít được đi hơn.
Bạn có khả năng cân bằng tốt giữa công việc/học tập và nghỉ ngơi/giải trí. Bạn chăm chỉ hết sức khi cần, nhưng không để mình kiệt sức.
Trong tương lai, bạn có thể là chủ một tiệm sách hoặc một shop thời trang thành công đấy.

Với 13-15đ: Bạn coi việc có một người bạn đồng hành trung thành là điều quan trọng nhất trong cuộc sống, người bạn yêu cần phù hợp với điều đó.
Bạn sống với tốc độ vừa phải, đủ để tận hưởng những thú vui xung quanh. Ngay cả khi bận rộn, bạn vẫn “cắt” được thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn.
Bạn luôn sẵn sàng “mở rộng vòng tay” chấp nhận những rủi ro và những điều ngẫu nhiên, tình cờ trong cuộc sống. Bạn cũng sẵn sàng đi trên con đường mà người khác không dám, thực tế, bạn còn thường là người mở ra những con đường mới.
“Làm việc” không phải là điều mà bạn quan tâm nhất. Bạn thích tận hưởng những điều mới mẻ, mang lại cho bạn cảm giác thú vị. Khi cần, bạn vẫn chăm chỉ làm việc, học tập, nhưng bạn thích dành thời gian khám phá hơn.
Bạn có thể sẽ là một nhà văn tiếng tăm, bởi bạn có năng khiếu đặc biệt trong việc miêu tả mọi thứ theo những cách thú vị và độc đáo.
dulich2
“Gia đình và những truyền thống gia đình đều là rất quan trọng đối với bạn. Bạn sẽ chỉ nói lời yêu với ai mà bạn muốn gắn bó với họ suốt đời…”

Với 16-18đ: Bạn coi cuộc sống là một hành trình để chia sẻ với người khác. Sự gắn bó và chia sẻ là rất quan trọng đối với bạn. Người bạn yêu sẽ là người gắn bó và chia sẻ với bạn nhiều nhất.
Bạn sống một cuộc sống khá chậm, thích dành thời gian để tìm hiểu mọi mặt của cuộc sống và tận hưởng ở mức tối đa, thích làm những gì mình đam mê hơn là theo một khuôn mẫu nhất định, cho dù “khuôn mẫu” có thể đem lại cho bạn nhiều lợi ích hơn.
Bạn cũng thường là người mở ra những con đường mới và tạo ra những xu hướng.
Bạn có thể sẽ là một vận động viên chuyên nghiệp. Bạn có tính cạnh tranh rất cao.

Với 19đ: Bạn thấy cuộc sống thật đáng quý và đặc biệt. Gia đình và những truyền thống gia đình đều là rất quan trọng đối với bạn. Bạn sẽ chỉ nói lời yêu với ai mà bạn muốn gắn bó với họ suốt đời.
Bạn thích cuộc sống từ từ, có quy củ, hơi cứng nhắc một chút nhưng đủ khéo léo để không ai trách móc được mình.
Tuy nhiên, khi cần, bạn vẫn dám chấp nhận rủi ro và đối mặt với thách thức.
Bạn có thể cân bằng tốt giữa công việc và nghỉ ngơi. Là người có trách nhiệm, bạn sẽ hoàn thành tốt công việc của mình ngay cả khi bạn không thích thú.
Bạn có thể sẽ là một nhà nghiên cứu rất giỏi chuyên môn, vì bạn có khả năng tập trung tốt và cả khả năng làm việc đội nhóm nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét