Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Bản tin sốc-độc-lạ: Vẫn sinh 3 dù uống thuốc tránh thai liên tục

Cô Christie Fletcher, 22 tuổi ở Glyn Ceriog, Wrexham, xứ Wales đã là mẹ của bé trai 2 tuổi Osian. Ngay sau khi sinh đứa con đầu lòng, cô đã dùng thuốc tránh thai hàng ngày đều đặn vì chưa muốn có thêm con để nuôi dạy bé Osian 1 cách tốt nhất.

Tuy nhiên, hơn 1 năm trước, Christie có những biểu hiện lạ giống như khi mang thai lần đầu. Nhưng cô vẫn đinh ninh cho rằng mình không thể mang thai được. Tuy nhiên, các triệu chứng kéo dài khiến cô quyết định đến gặp bác sĩ. Christie và chồng mình là anh Carwyn, 27 tuổi, đã rất kinh ngạc khi được thông báo cô đã mang thai. Christie không thể tin được điều này vì cô luôn dùng thuốc tránh thai mỗi ngày, thậm chí uống thuốc vào đúng 1 giờ nhất định. 


Điều đặc biệt hơn cả là cô đã mang thai 3 em bé. Sinh 3 vốn là 1 điều hiếm gặp, khi tỉ lệ sinh 3 chỉ là 1 ca trong 6.000 đến 8.000 ca sinh nở theo cách thụ thai tự nhiên. Do đó, người ta cũng thường sinh 3 nhiều hơn khi thụ tinh bằng ống nghiệm. Thế nhưng, Christie dù đã uống thuốc tránh thai liên tục nhưng vẫn sinh được 3 bé trai Jorj, Isaac và Jac có sức khỏe hoàn toàn khỏe mạnh.
Theo congluan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét