Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Lạc vào xứ sở The Jamocha Villa – Café của những cái nhất

Giữa những ngày hè oi bức, The JaMocha Villa số 5 Nguyễn Thượng Hiền thu hút mọi ánh nhìn bởi tông xanh chủ đạo vừa vintage vừa tươi mát. Không những vậy, đây còn là địa chỉ được giới trẻ truyền tai nhau là quán café của những cái nhất.
jamocha-1
“The JaMocha Villa” là cái tên vừa quen vừa lạ bởi lẽ khởi nguồn của nó là “The JaMocha Coffee & Tea – 19 Nguyễn Hữu Huân” – một trong số những địa điểm quen thuộc của giới trẻ Hà Thành. Giống như một con người cũng đã đến lúc trưởng thành, “The JaMocha Villa” là sự quy tụ và kết hợp của những yếu tố cổ xưa vốn được yêu thích từ ngôi nhà cũ kết hợp cùng với sự đổi mới đột phá trong cả không gian lẫn đồ uống.
jamocha-11
Nếu cần dùng một tính từ để miêu tả về không gian tại “The JaMocha Villa” thì có lẽ chính xác nhất là từ “hoài cổ”. Mỗi lần bước chân vào nơi đây, người ta đều có cảm giác mình bước chân vào xứ mơ bởi sự thơ mộng và đẹp đến mê hồn từ sự sắp đặt của chủ sở hữu nó. Vẫn giữ tông màu chủ đạo là màu xanh trầm ấm đậm chất vintage, cổ điển nhưng đến với ngôi nhà mới này, JaMocha được điểm tô bởi vô vàn những bông hoa đủ màu sắc. Không gian mới mẻ những cũng không kém phần thân thuộc giúp teen dễ dàng trò chuyện và checkin, selfie thoải mái với bạn bè.
jamocha-17 jamocha-18 jamocha-19 jamocha-21
Phong vị xưa cũ là điều mà người ta muốn tìm thấy ở nơi đây. Phong vị đến từ chính những thức uống truyền thống và đã trở thành thương hiệu của JaMocha trong từng ấy năm, điều này khó có nơi nào có thể làm được như tại địa chỉ số The JaMocha Villa số 5 Nguyễn Thượng Hiền. Người ta cứ muốn tìm mãi những cảm xúc cũ kĩ ấy trong chính vị đậm đà vừa quen vừa lạ như khúc biến tấu không thể đoán trước của kí ức và cảm xúc.  jamocha-16-matcha
Matcha
Trong lần “comeback” này, The JaMocha Villa vẫn giữ được đẳng cấp cũ và tiếp tục tạo nên cơn sốt đồ uống về những cái nhất trong giới trẻ.
jamocha-10-mojito-dau
Mojhito Dâu
Là một cửa hàng đi tiên phong, “The JaMocha Villa” tự tin khẳng định mình là người đầu tiên thương mại hoá cách thưởng thức café độc đáo lần đầu tiên tại Hà Nội – café được pha chế từ phong cách “Pour Over”
jamocha-5-po-hatde
 Cà phê mùi vị chuối hạt dẻ
“Pour Over” là một phong cách pha cà phê đã có từ rất lâu trên thế giới, giờ đây hương vị cổ điển và mới lạ của nó đã có mặt tại The JaMocha Villa, hơn nữa các bạn còn được lựa chọn cafe với mùi vị mình yêu thích trong tất cả 9 mùi vị đậm đà và quyến rũ. Cảm giác thích thú khi được “mãn nhãn” với quy trình tạo ra một ly café mùi, từ cân đong nguyên liệu sao cho thật chính xác đến khoảnh khắc từng giọt café thơm lừng rơi qua tờ giấy lọc khiến tất cả những ai trải nghiệm phong cách pha chế này đều bị “say nắng” nó chỉ trong tích tắc.
jamocha-4  
Sự kết hợp giữa café mùi và bánh ngọt là lựa chọn không tồi
jamocha-13
Những ly café được pha chế theo phong cách Pour Over đầy chuyên nghiệp
Bên cạnh những sản phẩm “made by JMC”, trong mùa hè này, The JaMocha tiếp tục ra mắt thực đơn phong phú hơn với một nhân tố mới trong “bộ sưu tập xuân hè” – trà lạnh kèm hoa quả. Hoa quả được lựa chọn tươi ngon, kết hợp với vị trà mát lạnh thanh khiết được đặt trong những chiếc cốc vẽ tay tỉ mỉ và tinh tế, tất cả tạo nên những cơn “dư địa chấn” cảm xúc khó có thể quên được trong lòng bất cứ ai thưởng thức nó.
jamocha-6-trataoquehoi
Trà táo quế hồi thanh mát jamocha-8
Những chiếc cốc trà được vẽ bằng tay một cách cẩn thận và đầy sáng tạo jamocha-9-tragungxada
Trà gừng xả đá
Một điều đặc biệt nữa mang thương hiệu The JaMocha là những món đồ uống sáng tạo và sẽ không thể tìm thấy ở đâu trên bản đồ thức uống như: Passion Vanilla, Vải nha đam, JaMocha Shake… nhất là The JaMocha Special được pha với bàn tay khéo léo của chính barista The JaMocha.
jamocha-3-passionvanilla     Passion Vanilla – Đồ uống được rất nhiều bạn order tại JaMocha
jamocha-12-vainhadam
Vải Nha Đam – Một trong những đồ uống được yêu thích nhất tại JaMocha
jamocha-2-jamochashakeJaMocha Shake
jamocha-7-jamochaspecial
The JaMocha Special – Món khoái khẩu của rất nhiều bạn 2 năm qua
Một điểm cộng lớn của quán café này là sự hợp lí đến mức tối đa về giá cả, chỉ dao động từ 25 – 35k. Đây hoàn toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai muốn tận hưởng một không gian đẹp, thơ mộng đến kì lạ cùng đồ uống chất lượng và độc đáo mà không cần phải lo ngại về giá. Chắc chắn, chỉ cần một lần bước chân vào con đường mơ này, bạn sẽ không muốn rời đi.
jamocha-15
Tầng 2 JaMocha Villa
Nếu kì nghỉ lễ này bạn không có kế hoạch đi xa, hãy khám phá The JaMocha Villa trong lòng Hà Nội tại địa chỉ:  Số 5 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, HN (Điện thoại: 0462736603). Facebook:https://www.facebook.com/TheJamocha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét