Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Tử vi Thứ Năm của bạn ngày 30/4/2015

Ma Kết đang bối rối giữa những chọn lựa khác nhau: dành một ngày cho bạn bè, người thân; hoặc ở nhà và tận hưởng sự thư thái của riêng mình.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Sự sáng tạo như một ngọn lửa, mang đến cho Bạch Dương một ngày bừng bừng nhiệt huyết, bất kể bạn đang bận bịu với công việc, hay đơn giản chỉ là thả lỏng, thư giãn tuyệt đối. Nhưng đừng vội để nhiệt huyết trôi đi mất, hãy nhớ rằng hành động có giá trị hơn rất nhiều so với lời bạn nói ra đấy. 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Lắng nghe trực giác mách bảo luôn là chọn lựa của Kim Ngưu trong một số tình huống quan trọng, nhưng ngày hôm nay, chúng có thể khiến bạn... đi sai đường, nhất là khi bạn đánh mất tầm nhìn với thực tế. Chú ý tới những gì đang diễn ra, đừng vội vàng, và bạn sẽ biết phải làm sao cho ổn thỏa. 
Song Tử (21/5 - 21/6)
Khả năng thuyết phục của Song Tử đủ để cuốn mọi người vào một hành trình lý thú, và đó là lý do để bạn phát huy vai trò "đầu tầu" của mình. Đừng ngại tiến bước về phía trước, bạn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ cần thiết để có một ngày tuyệt vời cho riêng mình.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Các mối quan hệ xã hội đóng một vai trò hết sức quan trọng với Cự Giải trong hôm nay, có vẻ như bạn sẽ phải cau có không ít khi đứng trước những vấn đề rắc rối nảy sinh. Cố gắng giữ kiềm chế tối đa, vì sớm thôi, tất cả sẽ lại đâu vào đấy thôi. 
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hãy bắt đầu mọi thứ trong ngày hôm nay, vì bạn có những ý tưởng rất tuyệt vời. Dường như điều khó khăn nhất lúc này là chọn mục tiêu theo đuổi, nhưng bạn biết mình sẽ thiên về những điều mới mẻ, sáng tạo. Vậy thì hãy cổ vũ mình làm tốt nhất những gì bạn có thể nhé.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Trực giác cho Xử Nữ biết những điều đặc biệt đang đến đâu đây, nhưng bạn không biết rõ nó là gì. Bạn có cảm giác mình không thực sự nắm bắt trọn vẹn những cảm xúc riêng. Thực tế thì, nếu bạn không cố gắng giữ tất cả trong tầm kiểm soát, cuộc sống này sẽ thú vị hơn rất nhiều đấy. 
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Ngày hôm nay, Thiên Bình dễ bị những niềm vui bất chợt cuốn đi mà quên mất rằng bạn có những công việc quan trọng cần phải giải quyết. Hãy nỗ lực để xử trí các vấn đề đó trước đã, sau đó, bạn có thể có một khoảng thời gian thư thái bên những người yêu thương trong gia đình đấy.
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hổ Cáp hoàn toàn có quyền tự hào về những thành quả của mình, bạn hãy nói về chúng bằng sự tự hào, và mọi người sẽ đón nhận nó. Không ai khác, bạn chính là nguồn động lực và giúp tập thể có thêm quyết tâm vươn tới những cái đích mới.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Có rất nhiều điều mà Nhân Mã muốn chia sẻ ngày hôm nay, nhưng cách bạn diễn đạt quan trọng hơn rất nhiều so với những gì bạn muốn nói. Thành thật, thẳng thắn hay chỉ vòng vo cho qua chuyện, điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào bạn đấy nha.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết đang bối rối giữa những chọn lựa khác nhau: dành một ngày cho bạn bè, người thân; hoặc ở nhà và tận hưởng sự thư thái của riêng mình. Tốt hơn cả là phân bổ thời gian sao cho khoa học một chút: dành buổi sáng để làm việc cá nhân, sau đó, bạn sẽ có buổi tối rảnh rang bên mọi người mà bạn yêu mến nhé. 
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Đề cao những nhu cầu cá nhân, quên đi cảm xúc của những người xung quanh hoàn toàn là sai lầm của Bảo Bình trong ngày hôm nay. Không phải ai khác, bạn chính là người chịu trách nhiệm cho chính những điều đang diễn ra trong lòng mình. Bình tĩnh lại để xem xét mọi việc thì hơn nhé. 
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Đừng chỉ cố gắng làm ai đó hài lòng mà quên đi mất rằng cảm xúc của bạn mới thực sự quan trọng. Ngày hôm nay, hãy thả lỏng để có thể kết nối với trái tim mình và tìm kiếm những điều mà với bạn, nó là giá trị nhất. Hãy dũng cảm và dõi theo sự mách bảo của chính trái tim Song Ngư nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét