Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Yêu Hay Không Yêu Khi Còn Là Sinh Viên???

Tình yêu luôn là chủ đề nóng ở mọi thời đại, bởi tình yêu có thể làm cho con người ta ngây ngất thứ men tình say đắm cũng có thể làm cho bao trái tim tận cùng đau khổ. Tình yêu muôn màu, muôn vị không phân biệt tuổi tác, biên giới. Có nhiều bạn trẻ luôn suy nghĩ có nên yêu khi còn là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường hay không, có bạn lại rất phóng khoáng trong chuyện tình yêu nam nữ. Để trả lời cho những dấu hỏi yêu thời sinh viên thì sao? các bạn cùng tìm hiểu nhé.
 
 
Có những bạn cho rằng tình yêu thời sinh viên là tình yêu tạm bợ, chóng đến chóng đi như cơn gió thoảng qua mà thôi. Quan điểm này cho rằng con người ai cũng cần được yêu thương và yêu thương người khác, sự cô đơn xa nhà, cuộc sống mới nhộn nhịp nơi thành thị, mỗi sinh viên cần tìm một bờ vai để nương tựa, từ đó nảy sinh tình cảm yêu đương. Tình chợt đến nhanh rồi cũng chợt đi nhanh như cơn gió nhẹ thoảng qua chẳng để lại dư âm trong lòng mỗi người, đó là một tình yêu không bền vững.
 
 
Bên cạnh đó cũng có một quan điểm cho rằng sinh viên là khoảng thời gian vô cùng đẹp tại sao lại không yêu, tình yêu đem lại niềm vui hạnh phúc cho mỗi người, tình yêu xóa đi những khoảng cách, cùng nhau vượt qua những khó khăn thời sinh viên. Chuyện tình sinh viên vừa đẹp vừa thơ mộng.
 
 
Bước chân vào giảng đường đại học cũng có những chàng trai, cô gái có quan niệm phóng thoáng về tình yêu, như đó là một món quà mà thượng đế đã ban tặng cho họ. Cuộc sống chìm đắm trong tình yêu trai gái, không còn biết đến thế giới bên ngoài như thế nào nữa, cứ như trái đất này chỉ còn hai chúng ta mà thôi.
 
 
Dù bạn có quan niệm như thế nào đi nữa thì tình yêu bản thân nó luôn đẹp, quan trọng là bạn yêu như thế nào, thái độ của bạn đối với tình yêu, sự cân bằng giữa tình yêu và học tập để tình yêu là động lực thúc đẩy các bạn cùng cố gắng, cùng tiến bộ và cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn của thời sinh viên. 
“Hãy yêu trong sáng, thuần khiết, chân thành tình yêu sẽ đem lại cho bạn niềm vui và hạnh phúc bất tận”.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét