Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Thứ Bảy của bạn (02/05/2015 )

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ rất hào hứng nói về bản thân mình, tuy nhiên, sẽ thú vị hơn nếu như bạn lắng nghe mọi người xung quanh chia sẻ quan điểm của họ nữa.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Hôm nay là một ngày sôi nổi với nhiều hoạt động xã hội của Bạch Dương, tuy nhiên bạn sẽ không thích trở thành tâm điểm của sự chú ý như mong muốn. Thực tế thì điều này cũng chẳng cần thiết, hãy cứ làm những gì bạn có thể, vậy vui hơn đấy.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu không thể trốn thoát khỏi những trách nhiệm của mình, ngay cả khi điều bạn muốn chỉ đơn giản là thư giãn. Thay vì làm việc với thái độ uể oải, đã đến lúc cần chấn chỉnh bản thân và có cách nhìn nhận tích cực hơn. Đóng góp ý tưởng, sự sáng tạo là cách để bạn có được niềm vui cho chính mình đấy nha.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử nên cố gắng để thoát ra khỏi những ồn ào trong công việc và tập trung vào cải thiện sức khỏe. Đã đến lúc bạn cần có sự chú ý tới thói quen ăn uống, tập luyện cho phù hợp, đừng đợi lâu hơn nữa. Sự thay đổi càng sớm diễn ra, bạn sẽ càng thấy khỏe khoắn hơn nhiều đấy.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Thẳng thắn nói cho ai đó biết về những suy nghĩ của mình vốn là một công việc không dễ dàng, nhất là trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, thay vì cố gắng điều khiển mọi thứ, hãy cho phép mình được thả lỏng và để trực giác dắt lối bạn nhé.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sự tự tin của Sư Tử có thể sẽ giảm xuống một chút ngày hôm nay. Nếu bạn cảm thấy hồ nghi vào bản thân mình, tốt hơn cả là trao đổi mối bận tâm này với ai đó bạn thực sự tin tưởng. Sự giúp đỡ là điều bạn cần lúc này đấy.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay là một ngày với nhiều điều thú vị diễn ra trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, với vấn đề tiền bạc, bạn cần có sự rõ ràng, cụ thể thay vì chi tiêu bừa bãi và thiếu tính toán. Việc nhất thời chạy theo những giấc mơ của mình mà thiếu đi tầm nhìn sâu, rộng sẽ khiến bạn phải hối hận sau này nữa đó nha.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình không nên chủ quan đến mức bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt tưởng chừng không quan trọng, nhưng hóa ra chúng lại trở thành vấn đề rắc rối ngày hôm nay. Điều quan trọng là đừng lạc quan quá mức và có một tầm nhìn thực tế hơn, cố gắng nhé.
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Những cuộc trao đổi sẽ trở nên phức tạp hơn bởi thông điệp mà Hổ Cáp truyền tải có phần lộn xộn, dù những suy nghĩ của bạn rất rõ ràng. Lúc này, đừng cố gắng gượng ép ai đó phải hiểu theo cách bạn muốn, hãy để họ đi theo con đường mà họ cho là hợp lý nhất nha.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ rất hào hứng nói về bản thân mình, tuy nhiên, sẽ thú vị hơn nếu như bạn lắng nghe mọi người xung quanh chia sẻ quan điểm của họ nữa. Cân bằng giữa cái tôi và tập thể, bạn sẽ thấy công việc của mình trôi chảy hơn rất nhiều đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ngay cả khi Ma Kết nghĩ mình đang rất thực tế, bạn cũng rất dễ để những cảm xúc trái tim lẫn lộn với lý trí, và cuối cùng là đưa ra những kết luận sai lầm. Hãy chậm lại một chút và bình tĩnh để nghĩ thật kỹ về những chọn lựa của bạn đã nhé.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình trong ngày hôm nay có phần "căng thẳng" hơn lệ thường, mỗi lời nói bạn phát ra đều chứa đựng những xúc cảm chất chứa trong lòng. Dường như bạn không vững vàng, lý trí như bản thân mong muốn. Lùi lại một chút và cân nhắc về những chọn lựa trước khi lên tiếng, điều này vô cùng quan trọng đấy
Song  Ngư (19/2 - 20/3)
Bất kể tình huống ngày hôm nay thế nào đi nữa, ảnh hưởng từ những người xung quanh không thể quan trọng bằng chính bản thân bạn. Hãy mạnh mẽ, vững vàng hơn nữa và đặt nhiều niềm tin hơn vào bản thân mình. Song Ngư hoàn toàn có thể đạt được mọi thứ mong muốn miễn là bạn tự tin và kiên trì theo đuổi mục tiêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét