Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Thứ tư của bạn (6/5)


Hôm nay là ngày thành công của Bảo Bình. Càng về chiều, bạn càng dễ đạt được ý nguyện và thành tích.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu dễ nổi nóng khi bạn và người yêu không tìm thấy tiếng nói chung. Hãy cố gắng giảm tông, tìm kiếm giải pháp mang tính xây dựng thay vì đổ thêm dầu vào lửa. Đối phương sẵn sàng thỏa hiệp với bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có xu hướng ganh đua với người vốn thuộc phe bạn, như người yêu hoặc người cộng tác. Bạn nên giữ chừng mực, dù đối phương là người khoan dung. Dù được ủng hộ hay không, bạn vẫn quyết tâm thực hiện điều mình muốn.

Song Tử (21/5-21/6)

Một mối quan hệ tình cảm đang dần trở nên sâu sắc, nghiêm túc. Đó có thể là người yêu hoặc ai đó Song Tử mới quen gần đây. Bạn cần quan sát nhạy bén hơn để nhận ra sự biến chuyển.

Tình cảm của Song Tử có chuyển biến.
Tình cảm của Song Tử có chuyển biến.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ nắm bắt rõ hơn về những mối quan hệ xung quanh. Tình bạn trở nên quý giá hơn. Nếu bạn quen một người mới, đối phương sẽ trở thành đồng minh vững chắc trong tương lai.


Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần tham vọng hơn nữa. Đây là thời điểm tốt để làm việc lớn nếu bạn thực sự tập trung. Bạn có khả năng chu toàn dù nhận thêm trách nhiệm hoặc ở vai trò lãnh đạo.


Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có khả năng tiếp nhận thông tin, kiến thức rất nhanh. Sự mở mang về kiến thức cũng sẽ đưa bạn tới những cơ hội mới trong cuộc sống.


Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình được yêu cầu giúp đỡ một người có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống, địa vị của bạn. Đó có thể là một người họ hàng nam giới, hoặc sếp. Bạn sẽ cần tìm hiểu vấn đề liên quan tới tài chính, hoặc tài sản.

Bò Cạp (23/10-21/11) 

Bò Cạp nên tin vào số phận. Một cuộc gặp gỡ, trò chuyện tình cờ nhất cũng có thể dẫn bạn tới bước ngoặt. Nếu bạn gặp đối tượng ưng ý trong giai đoạn này, bạn nên chủ động nắm bắt. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Nhân Mã trở nên tự tin và dũng cảm gấp đôi so với ngày hôm qua. Bạn có thể làm những điều mà bạn thường không dám làm. Bạn sẵn sàng lờ đi quy tắc, hoặc phá vỡ lề thói bình thường. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần tập trung năng lượng để ứng phó với tình huống khó khăn trong buổi sáng. Bạn có thể phân vân giữa việc làm theo ý mình và tuân thủ nguyên tắc. Bạn sẽ có nhiều tự do và thuận lợi hơn vào buổi chiều. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là ngày thành công của Bảo Bình. Càng về chiều, bạn càng dễ đạt được ý nguyện và thành tích. Vào buổi sáng, bạn khó tránh khỏi một cuộc tranh cãi căng thẳng. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Song Ngư mở đầu ngày mới bằng cách chi một khoản tiền lớn, vì mục đích tốt đẹp. Bạn không nên buồn vì túi tiền thâm hụt. Hãy tự hào về sự hào phóng của mình.




Nguồn Zing New

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét