Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Tháng 05 của bạn

May mắn sẽ là bạn đồng hành với Song Ngư trong tháng. Nhưng bạn phải biết lợi dụng cơ hội đến với mình bằng cách sử dụng đúng trí thông minh và sự sáng tạo.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tháng này, Bạch Dương sẽ có nhiều vận may bất ngờ về tài chính. Sức khỏe của bạn khá tuyệt vời cho đến ngày 20 nhưng cũng không có gì quá nghiêm trọng xảy ra sau đó. Các vấn đề phát sinh từ ngày 21, bạn có thể giải quyết khá tốt và dành thời gian tập trung cho gia đình, tâm lý bản thân... nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn có thể bị tổn thương vì những cư xử không đúng từ thành viên trong gia đình. Hãy nên sống chậm lại để giải quyết các vấn đề tốt hơn và tránh ảnh hưởng bởi các vấn đề tình cảm. Tháng này, bạn sẽ có ngân sách khá tốt, hãy lên kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè hoặc gia đình để có tinh thần thoải mái nữa nhé. Từ ngày 22 đến hết tháng, bạn nên cẩn thận trong các kế hoạch  làm việc. Bạn sẽ thành công rực rỡ dù có bất cứ sự cạnh tranh nào. Đây là giai đoạn của các lựa chọn và hướng dẫn nghề nghiệp mang đến cho bạn khá nhiều cơ hội. Hãy mau chóng nắm bắt những cơ hội và tạo ra sự thay đổi tích cực nhé.
 Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Trong tháng này, Kim Ngưu hãy chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Các mối quan hệ thân thiết trong gia đình cũng cần được quan tâm đúng mức. Đây là thời điểm bạn trưởng thành và phát huy khả năng xã hội. Mặt khác, tình hình tài chính khiến bạn hài lòng. Từ ngày 1 đến ngày 7, bạn sẽ cảm thấy hưng phấn trong công việc. Đây là thời điểm thích hợp để mạo hiểm với những kế hoạch mà bạn đã tính toán từ trước. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng  nên thiết lập lại các mối quan hệ cá nhân để tốt cho công việc sau này nữa nhé. Sáng ngày 15 đến ngày 21, bạn cần suy nghĩ nhiều hơn về chuyện tình cảm và có một thái độ tích cực hơn. Có thể bạn sẽ có cơ hội bày tỏ tình cảm nhưng đừng đưa ra các quyết định một cách vội vàng nha. Thời gian cuối tháng, hãy tập trung hết mình cho công việc và các vấn đề cá nhân cũng như gia đình. Hãy cho phép mình tận hưởng những thành quả đạt được và đừng nghi ngờ khả năng của  bản thân nữa nhé.
 Song Tử (21/5 - 21/6)
Trong tháng này,  tình hình tài chính không ổn định. Tuy nhiên, hãy tự tin thể hiện sự sáng tạo và năng lực công việc của bản thân để hạn chế khó khăn khi đưa ra các quyết định quan trọng nha. Ngoài ra, hãy tránh xa cá cuộc tranh luận gay gắt với hàng xóm. Và sẽ thật tuyệt vời nếu bạn học cách tiêu tiền dè dặt hơn.Từ ngày 8 đến ngày 14, Song Tử cần đưa các nguyên tắc vào công việc. Chú ý đến những điều nhỏ nhất để tránh sai sót nhé. Bạn sẽ có được thành công trong công việc. Từ ngày 15 đến ngày 21, Song Tử nên học cách sống chung với xung đột và dựa vào bản năng để biến một điều khó khăn thành cơ hội tốt hơn nha. Thời gian cuối tháng, sức khỏe của bạn không tốt trong thời gian này. Hãy kiên nhẫn và nỗ lực hơn, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng thôi mà. Bên cạnh đó, duy trì thái độ tích cực, sự lịch sự và ngoại giao tốt nhất có thể để giải quyết công việc của mình nữa nhé. Bạn và nửa kia của mình cũng cần trút bỏ những căng thẳng và thoát khỏi những thói quen cũ.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải sẽ toàn tâm toàn ý cho hiệu quả công việc. Tháng này, bạn cũng sẽ chín chắn hơn trong chuyện tình cảm. Hãy cố gắng kết nối sự đồng điệu trong hai tâm hồn nha. Từ ngày 1 đến ngày 7 là thời gian lý tưởng cho việc  đưa ra các ý kiến riêng và tranh thủ sự ủng hộ của gia đình. Tuy nhiên, cần chú ý về chi tiêu trong tháng này. Từ ngày 15, bạn cần thực tế hơn với các mục tiêu, tận hưởng thời gian thư giãn vì bạn sẽ có vài rắc rối nhỏ. Hãy nên kết nối lại với những người bạn cũ của mình và tập thói quen suy nghĩ thấu đáo và kiên trì trước mọi vấn đề nữa nhé.Sang ngày 22 đến cuối ngày là thời điểm thuận lợi cho công việc. Bạn có thể tích luỹ được một ngân quỹ kha khá  từ công việc hiện tại. Hãy nên chủ động trong mọi việc, tư duy tích cực và luôn hướng đến mục tiêu mình đề ra thôi nhé.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tháng này, Sư Tử sẽ tràn đầy năng lượng và tham gia các hoạt động bên ngoài nhiều hơn. Bạn sẽ có cơ hội trong công việc của mình, chuyện tình cảm của các bạn cũng khá tuyệt vời. Trong tháng này, bạn sẽ có một suy nghĩ mới mẻ về một vấn đề quan trọng nào đó. Sức khỏe của bạn cũng khá nhạy cảm nhưng cũng không cần quá lo lắng. Từ ngày 8 đến ngày 14, bạn hãy cố tránh các cuộc cãi vã bởi vì chúng sẽ gây ra nhiều cảm xúc tiêu cực và bạn có thể sẽ hối hận vì việc làm của mình. Nhưng đừng lo vì nó không có gì nghiêm trọng cả. Thời gian còn lại của tháng , các sức khỏe của Sư Tử không ở phong độ tốt nhất trong thời gian này. Bạn sẽ nhận được các lời khuyên của bác sĩ để phục hồi nhanh chóng từ các trận ốm hay bệnh nhẹ. Bên cạnh đó, thời điểm này hãy tránh xa sức ép công việc bởi vì chúng chỉ làm cho Sư Tử thêm mệt mỏi hơn thôi.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Từ ngày mùng 1-7, tình hình tài chính sẽ đỡ khó khăn hơn. Bạn muốn có sự cân bằng giữa gia đình và công việc vì đây là một tuần bận rộn. Bạn sẽ tìm được niềm vui qua các hoạt động xã hội. Tuần này cũng là tuần may mắn cho các bạn hoạt động trong lĩnh vực văn chương.Từ ngày mùng 8-14, các bạn nên cẩn thận khi đi du lịch. Đây là giai đoạn khá tốt cho các bạn sinh viên học tập, nghiên cứu. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của các bạn sẽ bị ảnh hưởng do lịch trình công việc. Các bạn cũng hãy để ý đến những khoản tiền mình cho vay.Từ ngày 15-21, bạn có thể sẽ không hoàn thành các việc được giao. Bạn cũng không thể tiết kiệm được do sự chi tiêu của mình. Bạn hãy cố gắng giữ hòa khí trong gia định mình. Bạn cần tập trung vào công việc và bạn cũng có thể kiếm được nhiều tiền. Bạn có thể đi chơi với bạn bè hay người thân trong khoảng thời gian này.Từ ngày 22-31 là thời điểm không tốt cho các Xử Nữ hoạt động trong lĩnh vực chính trị. Đây cũng là giai đoạn bạn thấy căng thẳng về chi tiêu. Thời gian này thích hợp để các bạn hoạt động trong ngành xây dựng hay xã hội. Bạn hãy cố gắng duy trì sự kính trọng của mọi người đối với mình. Đây cũng là thời gian hạnh phúc cho các cặp đôi.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tháng này của Thiên Bình vừa có may mắn lẫn chút trắc trở. Tâm trạng bạn dễ dao động, dễ bị phân tán. Bạn sẽ phải nỗ lực nhiều để có thể giữ cho mình tập trung vào nhiệm vụ cần làm. Bạn sẽ có một số khoản chi tiêu hợp lý, nhưng chỉ nên đổ tiền vào những hạng mục nào thực sự cần thiết. Trước khi đưa ra quyết định, bạn nên cân nhắc tình hình. Chờ đợi kiên nhẫn sẽ mang lại kết quả bạn mong ước. Bánh xe vận may sẽ xoay theo hướng có lợi với bạn. Hãy luôn nghe ngóng tình hình để tìm kiếm may mắn. Trong công việc nói chung, bạn có nhiều cơ hội phát triển nhưng bản thân cũng phải có đủ năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ, lời hứa đã nhận. Bạn nên quan tâm chú ý tới cảm xúc của người thân, bạn bè và con cái, vì trong tháng này, họ có thể khó diễn đạt được những suy nghĩ của mình. Tháng 5 là tháng bạn làm việc rất chăm chỉ, vất vả nên hãy chăm sóc tốt sức khỏe nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Tháng 5 mang đến  khá nhiều trách nhiệm, nghĩa vụ đổ dồn lên vai Hổ Cáp. Trong mọi tình huống, bạn nên áp dụng phương pháp mềm dẻo, nói chuyện nhẹ nhàng và thận trọng. Hãy luôn nhớ “thêm bạn bớt thù” nhé. Đối với công việc bạn cũng sẽ có khả năng thành công. Nhưng Hổ Cáp cũng cần tìm đến lời khuyên của một người có kinh nghiệm nha. Công việc tiến triển thuận lợi, nhưng e rằng bạn chưa nhận được nhiều phần thưởng đáp lại công sức bạn bỏ ra. Bạn chưa hài lòng lắm, nhưng đừng mất tinh thần và ý chí. Hạt giống bạn gieo mầm hôm nay sẽ đơm hoa kết trái thôi, vấn đề còn lại chỉ là thời gian. Hổ Cáp sẽ gặp chút cảm xúc nặng nề trong tình yêu, nhưng bạn có thể xoay chuyển tình thế nếu biết tỉnh táo xét đoán đúng và thấu hiểu lẫn nhau. Mặt khác, sức khỏe của bạn trong tháng nhìn chung là tốt. Đừng quên duy trì chế độ ăn uống cân bằng, đủ dinh dưỡng và giữ cho tinh thần mình luôn vui vẻ, lạc quan nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Tháng này, Nhân Mã sẽ phải hoạt động hết công suất để hoàn thành nhiệm vụ, trách nhiệm được giao. Trong quan hệ xã hội, bạn nên “lấy nhu thắng cương” và cố gắng trau dồi và rèn luyện khả năng giao tiếp nha. Trong công việc, bạn sẽ đạt được kết quả như ý nếu xét đoán tình huống thận trọng gấp đôi tháng trước. Bạn nên cắt giảm việc tán gẫu vô bổ để tập trung vào việc của mình. Chuyện tình cảm của bạn nhìn chung đều có tiến triển tốt. Hãy tránh xa những chủ đề hay tình huống có nguy cơ nảy sinh mâu thuẫn với người yêu. Một thái độ lạc quan, thận trọng sẽ giúp bạn có một đời sống hài hòa. Nhân Mã sẽ cần chăm sóc sức khỏe của mình, không thể ngồi  thụ động một chỗ và chờ mong cơ thể bạn vẫn ở điều kiện tuyệt vời. Nếu bạn cảm thấy sức đề kháng suy giảm, hãy đi đến bác sĩ để kiểm tra và xin lời khuyên  ngay nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Trong tháng này, Ma Kết cần duy trì một tinh thần mạnh mẽ, vững vàng để hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra. Bạn sẽ khá bận rộn, nên hãy chia lịch trình một cách khoa học. Bạn không nên đặt nhiều kỳ vọng vào may mắn. Làm việc chăm chỉ và phương pháp đúng đắn là thần hộ mệnh đấy nha. Mặt khác, bạn nên tránh tranh luận với đồng nghiệp nếu không cần thiết. Bí quyết để duy trì tình cảm êm đẹp của tháng này là thái độ tôn trọng lẫn nhau. Ma Kết nên luôn luôn tỏ ra thông cảm, động viên người yêu khi ai đó gặp khó khăn trong công việc hay chuyện riêng. Hai bạn cũng sẽ trải qua những giây phút sóng gió, hờn dỗi, nhưng đều có thể tháo gỡ được. Sức khỏe của bạn cần được chú ý nhiều hơn trong tháng này, đặc biệt các vấn đề liên quan tới cân nặng. Vì nhịp làm việc sôi động của bạn khó có thể cắt giảm, nên hãy tỉ mỉ hơn đối với các bữa ăn dinh dưỡng và những giờ tập thể dục nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình bước vào tháng mới với một tâm trạng háo hức và giàu ý chí. Sự mạnh mẽ mang lại lợi thế cho bạn, nhưng đôi khi quá mạnh mẽ cũng không tốt. Bạn nên tùy tình hình để cư xử mềm mỏng, nhẹ nhàng hơn. Môi trường công việc của bạn sẽ đặc biệt nặng tính cạnh tranh. Bạn cần phải phấn đấu nhiều để thích ứng với điều đó. Làm việc chăm chỉ sẽ mở ra cánh cửa tới may mắn và thịnh vượng. Hơn nữa, chuyện tình cảm của bạn nhìn chung khá ổn định. Khi càng về cuối tháng, năng lượng vốn dồi dào trong bạn hồi đầu có thể giảm dần. Hãy thử tập yoga để phục hồi thể lực, đồng thời tham gia những hoạt động khiến bạn thấy vui vẻ, lạc quan hơn, chẳng hạn như từ thiện, giúp đỡ những người khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
May mắn sẽ là bạn đồng hành với Song Ngư trong tháng. Nhưng bạn phải biết lợi dụng cơ hội đến với mình bằng cách sử dụng đúng trí thông minh và sự sáng tạo. Trong nửa đầu tháng, công việc diễn ra khá suôn sẻ. Nửa sau của tháng, bạn sẽ gặp nhiều vấn đề khó khăn hơn. Bạn cần thận trọng trong hành động. Tốt nhất, Song Ngư nên duy trì trạng thái “tĩnh” để chờ thời cơ thuận lợi hơn, kiên nhẫn là yếu tố bạn cần có. Trong chuyện tình cảm, một thái độ mềm mỏng sẽ là giải pháp tình thế vạn năng của Song Ngư. Người ấy sẽ khá cứng đầu cứng cổ trong tháng này. Nếu bạn cũng bướng bỉnh theo, câu chuyện sẽ trở nên xấu hơn một cách không cần thiết đấy nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét