Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Tử vi Chủ Nhật ngày 3/5/2015

Thiên Bình cảm nhận cuộc sống hôm nay ngập tràn yêu thương.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Vấn đề tài chính làm Bạch Dương khá đau đầu nhưng bạn sẽ giải quyết được thôi. Hôm nay, Bạch Dương hãy chinh phục mọi người bằng nụ cười tỏa nắng nha.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Quá đề cao lòng tự trọng khiến Kim Ngưu tự làm khó mình đó. Hãy suy nghĩ thoáng một chút để mình cảm thấy dễ chịu hơn. Nếu công việc quá khó xử lý, Kim Ngưu có thể nhờ mọi người giúp đỡ mà.
Song Sinh (21/5 – 21/6)
Song Sinh cần có một quyết tâm cao để vượt qua trở ngại trước mắt. Khó khăn là lẽ bình thường trong cuộc sống mà. Hôm nay, bạn hãy mạnh dạn đặt câu hỏi để biết được sự thật và giải tỏa những thắc mắc trong lòng nhé.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cần cố gắng hơn cho việc học tập vì một tương lai tốt đẹp hơn Cự Giải nhé. Hết mình khi làm việc gì đo cũng khiến bạn được chú ý nhiều hơn đó.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Có nhiều vấn đề cần giải quyết, Sư Tử phải tập trung để xử lí chúng nhé. Sử Tử đón nhận mọi chuyện hôm nay với một thái độ thản nhiên.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Chuyện bạn bè làm Xử Nữ suy nghĩ nhiều trong ngày hôm nay. Đừng quá tính toán chi li, hãy luôn gần gũi để hiểu nhau hơn nhé. Bạn bè ở bên là để sẻ chia niềm vui, nỗi buồn mà.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Cuộc sống hôm nay ngập tràn yêu thương với Thiên Bình. Chúng mình hãy tận dụng cơ hội này để gần gũi và gắn bó với mọi người hơn nhé!
Thần Nông (23/10 – 21/11)
Thần Nông có chút trục trặc với bạn bè thân. Cách giải quyết tốt nhất là hãy ngồi nói chuyện tâm sự thẳng thắn với nhau, hãy lắng nghe để hiểu nhau hơn nha.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Thật khó chịu khi không thể nói ra những điều mình nghĩ bấy lâu nay, Nhân Mã hãy thẳng thắn nói ra để mọi chuyện thật rõ ràng nhé.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Hãy sáng tạo hơn trong công việc và đừng ngại nhờ mọi người giúp đỡ, Ma Kết ạ. Hôm nay, bạn có thể gặp những căng thẳng không nên có, chơi với trẻ nhỏ sẽ giúp chúng mình thấy thoải mái hơn đó.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Việc học hành và chuyện tình cảm không như ý, Bảo Bình hãy nghĩ đến việc thay đổi chút ít nhé. Hãy sốc lại tinh thần để giải quyết mọi chuyện nào.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư hãy tự tin vào kinh nghiệm của bản thân để giải quyết mọi việc. Cách giao tiếp hòa nhã của bạn sẽ làm người xung quanh thấy rất thoải mái đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét