Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Tử vi thứ Hai 4/5

Tử vi thứ Hai 4/5

Xử Nữ có cơ hội thể hiện tài năng cá nhân. Cuộc sống của Song Ngư vào ngày thứ Hai khá ổn định và yên bình.




Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương không cần phải quan tâm quá nhiều đến suy nghĩ của người khác về kế hoạch bạn chuẩn bị thực hiện bởi đơn giản họ không hiểu ước mơ mà bạn đang ấp ủ. Nếu có thể, bạn đừng tự hài lòng với chỉ một kế hoạch mà hãy tạo thêm nhiều cái khác nữa nhé!

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu được khuyên nên tạm dừng mở rộng mối quan hệ mới để tránh bản thân hời hợt với những người quen cũ. Bạn hiện tại có xu hướng hoài niệm hoặc hay cư xử khó chịu với người yêu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đầu tuần là khoảng thời gian hoàn hảo để Song Tử cùng với những thành viên khác trong gia đình cùng nhau giải quyết các vấn đề chung. Có thể nói chưa bao giờ bạn ý thức được trách nhiệm của bản thân rõ ràng như lúc này.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng để bản thân mất đi khả năng điều khiển cảm xúc, Cự Giải à, vì điều này chỉ khiến đối thủ thêm xem thường và thiếu tôn trọng với bạn mà thôi. Mỗi khi gặp mâu thuẫn, hãy dùng lý trí và ngôn từ để giải quyết vấn đề, bạn nhé!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thứ Hai không phải là ngày năng suất với Sư Tử khi mọi hoạt động bạn thực hiện đều không thể đạt được thành công như mong đợi. Một số người bắt đầu nghi ngờ vào khả năng của bạn trong khi số khác thẳng thừng từ chối hợp tác cùng bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

4/5 là thời điểm hoàn hảo để Xử Nữ bắt tay thực hiện những hoạt động nghiêm túc có định hướng rõ ràng. Theo dự đoán của Chiêm tinh, bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng cá nhân hoặc được tin tưởng giao vị trí lãnh đạo.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình biết rất rõ giới hạn của chính mình và luôn biết cách cân nhắc kỹ lưỡng những kế hoạch sắp thực hiện. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công trong khi người khác vẫn còn đang vật lộn với bước đầu tiên.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Để thành công, Bò Cạp buộc phải bước ra khỏi vùng an toàn và đối mặt với những thử thách mới. Đừng quá lo lắng hay sợ hãi bởi may mắn sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn trên đường đi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang ấp ủ nhiều ý tưởng tuyệt vời nhưng hãy cẩn thận khi thực hiện chúng bởi các lỗi nhỏ rất dễ xuất hiện. Dù đã tính toán rất kỹ lưỡng, bạn vẫn gặp vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vào thời điểm này dành nhiều thời gian để xây dựng các mối quan hệ trong lớp học và ở nơi làm việc. Nhìn chung sức sáng tạo và tinh thần mạo hiểm của bạn hiện không cao lắm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hy vọng bản thân sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay nhưng rất tiếc hy vọng cuối cùng vẫn chỉ là hy vọng mà thôi. Bạn không gặp bất kỳ trở ngại lớn nào và cũng không đạt được mục tiêu như mong muốn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cuộc sống của Song Ngư vào ngày thứ Hai khá ổn định và yên bình. Bạn được khuyên không nên tham gia quá nhiều hoạt động khác nhau để tránh bản thân bị rơi vào tình trạng thiếu hụt năng lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét