Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Thứ Sáu của bạn (01/05/2015)

Sự lạc quan khiến Bạch Dương tin rằng bạn có thể dễ dàng hoàn thành những kế hoạch đề ra, nhưng thực tế, những vấn đề này cần có sự suy xét để giải quyết ổn thỏa.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Sự lạc quan khiến Bạch Dương tin rằng bạn có thể dễ dàng hoàn thành những kế hoạch đề ra, nhưng thực tế, những vấn đề này cần có sự suy xét để giải quyết ổn thỏa. Bạn hoàn toàn có thể xử trí tất cả nếu như bạn có cách tiếp cận sáng tạo hơn nữa đấy. 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu không thể nào xác định được "bao nhiêu là đủ" ngày hôm nay, bạn muốn giới hạn tầm nhìn, nhưng những khao khát riêng vẫn thôi thúc bạn khám phá, mở rộng kiến thức. Thay vì cố gắng chọn một hướng đi, hãy chủ động tiếp nhận những ý kiến khác nhau để có quyết định chính xác nhất nhé. 
Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử cần gìn giữ những bí mật cho riêng mình, và sự hiểu biết chính là vũ khí giá trị nhất mà bạn có ngày hôm nay. Đừng vội cho người khác thấy những gì bạn có, và tương lai sẽ trả lời cho bạn bằng những kết quả giá trị. 
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Có những trách nhiệm công việc mà Cự Giải cần phải hoàn tất, dù bạn mong muốn được dành thời gian cho những niềm vui riêng. Lúc này, sự thay đổi trong quan điểm là thực sự cần thiết, nhằm giúp bạn gần gũi hơn với hiện tại. Mọi thứ đều nằm trong tay bạn, đừng quên điều đó nhé. 
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Trái với bản tính trầm lặng quen thuộc, ngày hôm nay, Sư Tử muốn gây chú ý hơn là âm thầm thực hiện những mục tiêu của mình. Tuy nhiên, đây lại là một ngày may mắn của bạn, khi bạn có thể đồng thời đạt được cả hai thứ đó, với điều kiện bạn biết rõ mình muốn gì.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tư duy của Xử Nữ rất linh hoạt hôm nay, điều này đồng nghĩa với việc bạn khó lòng tập trung đầu óc vào một điều cố định. Có thể, ai đó không chú ý đến những điều bạn nói ra, nhưng vấn đề là bạn đang "đón đầu", và mọi người cần có thời gian để có thể bắt kịp bạn. Hãy cho họ thời gian, đừng vội vàng nha.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Nếu Thiên Bình muốn ai đó hiểu mình, giải pháp chính là thẳng thắn nói ra những điều bạn nghĩ, thay vì giữ tất cả trong im lặng. Bạn hoàn toàn có thể gạt các yếu tố quy tắc, khuôn khổ sang một bên để có được sự ủng hộ, khi bạn sẵn sàng bày tỏ những hiểu biết, quan điểm của bản thân.
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Những kỳ vọng quá cao có thể chính là lý do khiến Hổ Cáp cảm thấy mệt mỏi, và ngày hôm nay, tốt hơn cả là nhìn nhận thực tế một cách khách quan hơn nữa. Bằng một trái tim vị tha, bạn sẽ có được cơ hội đón nhận và yêu thương của mọi người xung quanh.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nếu Nhân Mã vẫn còn băn khoăn về chuyện tình cảm của mình thì đã đến lúc, bạn nên ngồi lại với người ấy để cả hai có thể chia sẻ lòng mình, để cả hai phía hiểu nhau, yêu nhau hơn. Đừng giữ những ưu tư trong lòng nữa, nếu không, bạn chỉ càng mệt mỏi mà thôi.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết mệt mỏi bởi những luồng suy nghĩ khác nhau liên tục xuất hiện trong đầu bạn. Tuy nhiên, thay vì làm khó bản thân, tại sao không cho mình được thả lỏng, thư giãn một chút cho đến khi bạn thấy thoải mái trở lại và có thể suy nghĩ về tất cả một cách thấu đáo hơn.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Tài chính sẽ là vấn đề quan trọng của Bảo Bình trong ngày hôm nay, đừng quên rằng việc bạn quản lý tiền bạc ngày hôm nay có tác động thế nào đến ngày mai. Ngồi lại và lập cho mình một kế hoạch chi tiêu cụ thể, rồi bạn sẽ thấy ích lợi rõ ràng của nó.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Thay vì tiếp tục để guồng quay ồn ào của công việc cuốn bạn đi thì ngày hôm nay đích thực là thời điểm lý tưởng để thả lỏng và nghĩ về những dự định tốt đẹp cho tương lai. Với những định hướng sẵn có, bạn có thể bắt đầu ngày mới đầy hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét