Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Chết cười với những “mật danh” chồng gọi vợ trong điện thoại

Đằng sau những cái nickname bao giờ cũng có những câu chuyện thú vị, và không ít bà vợ đã phải bật ngửa, thậm chí cười ra nước mắt khi vô tình phát hiện “mật danh” có-một-không-hai mà chồng lưu số điện thoại của mình.



Hôm đưa giúp điện thoại cho Hoàng Anh - cậu đồng nghiệp tại buổi tiệc liên quan của công ty, nhìn thấy màn hình hiển thị “Về nhà ngay”, chị Thúy (35 tuổi, Q. Tân Bình) không nhịn được cười vì lờ mờ nhận ra đó là “mật danh” mà cậu ấy dành cho vợ. Hỏi ra mới biết, mỗi lần vợ gọi lúc đang đi tiệc là y như rằng không có chuyện gì khác ngoài việc anh phải tức tốc có mặt tại nhà trong vòng 30 phút, bất kể xa gần. Chính vì vậy, lâu dần, mỗi khi chuông reo, cậu ấy không cần nghe máy, chỉ lẳng lặng đứng lên từ giã mọi người ra về.
Tò mò không biết chồng có đặt “mật danh” cho mình hay không, về kiểm tra điện thoại chồng, chị Thúy mém… té xỉu khi thấy ông xã lưu tên mình là “Ôi trời ơi”. Trách móc, giận hờn đủ kiểu chồng mới khai: “Mỗi lần thấy em gọi là anh sợ lắm, phải nghe máy ngay nên lưu như vậy để tự nhắc nhở mình”. Dù biết chồng nói thật, nhưng càng ngẫm, chị Thúy lại càng thấy ấm ức, nhất là khi chồng nhất quyết không chịu đổi tên.
Nhớ lúc mới cưới nhau, chị Ngọc (32 tuổi, Q. Bình Thạnh) đã tỉ mỉ đặt lại danh bạ điện thoại cho chồng và không quên đổi chữ “Honey” từ thuở yêu nhau thành “Vợ yêu” cho số điện thoại của mình. Thế mà, hôm trước, vô tình nhìn thấy có con Heo Lười nào đó cứ hay nhắn tin và gọi điện cho chồng, chị đùng đùng nổi giận kiểm tra thì mới tá hỏa… đó chính là số của mình và chẳng biết chồng đã đặt nickname ấy cho chị từ lúc nào.
Còn chị Yến (28 tuổi, Q. Gò Vấp), mới đầu luôn cảm thấy “mát lòng mát dạ” khi vô tình phát hiện “Vo toi” là “mật danh” chồng lưu số của mình trong điện thoại. Chị đắc ý nghĩ chắc là chồng muốn khẳng định chủ quyền đối với mình. Thế nhưng đôi lúc sực nhớ lại, chị lại băn khoăn nghi hoặc không biết có phải ông xã đang chê bai mình “tồi” hay không. Ấm ức không kém, chị Oanh (36 tuổi, Q. 2) cũng luôn nghi ngờ về lời giải thích “NT trăm năm” là “Người tình trăm năm” của chồng, trong khi đó, bạn bè chị thì lại luôn kháu nhau rằng ý của lão chồng chính là “ngục tù trăm năm”.
Nhiều anh chồng còn có óc hài hước không kém khi đặt cho vợ những “mật danh” mà mỗi lần đọc lên ai cũng hiểu là người trong cuộc muốn nói gì, kiểu như: “Polymer”, “tiền ơi”, “két sắt”, “sư tử”…
Nếu chưa biết “mật danh” chồng gọi mình thì hãy khám phá ngay hôm nay chị em nhé. Biết đâu, câu chuyện của bạn còn hấp dẫn hơn những gì mà người viết kể nữa đấy!
Nguồn: liva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét